Sách

TOP 10 CUỐN SÁCH CÓ TÍNH ỨNG DỤNG CỰC CAO VỀ DIGITAL MARKETING

Dưới đây là tổng hợp 12 cuốn sách cực hay lại có tính ứng dụng cực cao về Digital Marketing giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề, lịch sử, bối cảnh công việc hay là cơ hội công việc nữa nhé!

1/ Nghề mới thế kỉ 21: Digital Marketing – Phù Thủy Truyền Thông Trong Thế Giới Số

Cuốn sách này phù hợp với những bạn mới bước chân vào nghề, nó không chỉ cung cấp cho bạn lịch sử quá trình phát triển của lĩnh vực Digital mà còn giải thích về các khái niệm, cơ hội công việc hay là những kỹ năng cần có nhé.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn rút ra được kinh nghiệm từ những người đi trước và tích lũy cho mình nhiều kiến thức từ các câu chuyện có thật.

2/ Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

Cuốn sách này sẽ chứa đựng những kiến thức trọng tâm, cốt lõi về Digital Marketing nhưng lại sử dụng từ ngữ vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Điểm cộng ở cuốn sách này là được sắp xếp một cách hệ thống giúp người đọc dễ dàng tiếp cận.

Được bao quát từ tầm nhìn chiến lược cho đến cách triển khai và bạn hãy nghiền ngẫm kỹ càng và áp dụng đúng cách nhé.

3/ Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Philip Kotler được biết đến là “Cha đẻ của ngành Marketing hiện đại” và những cuốn sách của ông đương nhiên sẽ hữu ích, có giá trị. Đối với thời đại công nghệ số, mọi sự phát triển đều song song với thay đổi chóng mặt, vì vậy người làm Marketing hay Digital Marketing nói riêng đều phải thích ứng với những thay đổi đó.

4/ Khiêu Vũ Với Ngòi Bút

Bạn luôn đặt câu hỏi rằng làm cách nào để viết được những mẫu quảng cáo “hút hồn” người xem lập tức? Làm cách nào để khách hàng sẵn sàng móc hầu bao ra khi đọc những từ ngữ quảng cáo của bạn? Vậy còn đợi gì mà không chọn ngay cho mình cuốn sách này của tác giả Joseph Sugarman – Người được mệnh danh là Bậc thầy quảng cáo và Copywriter đỉnh cao tại Mỹ.

Cuốn sách này được hàm chứa những chiến thuật, cách thức giúp bạn tạo ra những mẫu quảng cáo bắt tai. Với những ngôn từ dễ hiểu, nội dung cơ bản bạn hãy cố gắng nghiên cứu cuốn sách này mỗi ngày để có được kết quả mong đợi nhé

5/ Branding 4.0

Đây là một cuốn sách không thể thiếu cho bất kỳ một Marketer trẻ tuổi nào! Bạn sẽ nhận thấy được mức độ quan trọng của việc nhận diện thương hiệu, thông qua các case study, biểu đồ, infographic,,,, được trình bày trong cuốn sách này. Sự trình bày của cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu sâu và nắm vững hơn về tuần tự phát triển Marketing

6/ Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Digital Marketing được bao gồm nhiều hoạt động quan trọng như quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, SEM, SEO, Inbound Marketing…. trong bất kỳ một chiến dịch Marketing nào. 

Bạn nên thực hiện các dự án một cách hệ thống theo thứ tự nhất định để đảm bảo được tiến độ của chiến dịch và cuốn sách này sẽ vạch ra 7 bước để bạn hành động dễ dàng và hiệu quả hơn.

7/ Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Ở cuốn sách này tác giả sẽ chia ra làm 3 phần: 

  • Phần đầu:

Sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về vai trò trí tuệ nhân tạo và đối với dạng quảng cáo PPC sẽ giúp chúng ta nhận ra điểm yếu của con người so với những gì máy móc có thể làm được.

  • Phần giữa:

Phần này sẽ chỉ ra được những việc chỉ có con người mới làm được, ví dụ nâng cao sự sáng tạo của chiến dịch, giao tiếp với đối tác… 

  • Phần cuối:

Tác giả sẽ đề ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề phát sinh để giữ vững vị thế của doanh nghiệp bạn trong thời đại bùng nổ AI

8/ GAM7 Book No.1 Trending – Xu Hướng

Ở cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả về những xu hướng đang thịnh hành hiện nay từ bài viết, cuộc trò chuyện từ những anh chị đi trước cho mảng Marketing và Design.

9/ Content Hay Nói Thay Nước Bọt

Trong cả Marketing hay là Digital Marketing thì đều có câu thần chú “Content Is King” nhằm nhấn mạnh mức độ quan trọng của ngôn từ trong các chiến dịch. Cuốn sách này giúp các Marketer gia tăng vốn từ, thay đổi tư duy, sáng tạo hơn để đạt được đỉnh cao trong nghệ thuật content.

10/ Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0

Cuốn sách này sẽ cho bạn biết cách tối ưu hóa hiệu quả từ các kênh như Youtube, Facebook Ads… nhằm nâng cao, lan truyền hình ảnh của thương hiệu dẫn đến việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Các marketer có thể tự vạch ra chiến lược cụ thể phù hợp với thị hiếu khách hàng trong thời đại số hoặc đồng thời biết cách phối hợp các công cụ để thực hiện các chiến dịch nhằm đem lại hiệu quả cao nhất.

Comments are closed.