content

TIPS ĐỂ VIẾT CONTENT GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỰC HÚT

Làm cách nào để có được một bài content giới thiệu sản phẩm hay, thu hút khách hàng nhằm tăng doanh số bán hàng. Tìm hiểu ngay nhé!

1/ Tại sao cần phải có bài giới thiệu sản phẩm hay?

Đối với thời buổi công nghệ hiện đại, thường thì các doanh nghiệp sẽ dùng quảng cáo để giới thiệu sản phẩm đến người dùng, tuy nhiên cách này rất tốn kém chi phí về chưa chắc đã đem lại hiệu quả mong muốn nhất là đối với những người bán hàng online. Vì vậy, một bài giới thiệu sản phẩm chất lượng sẽ giúp bạn có được lòng tin của người dùng và sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường.

2/ Mẹo để viết được bài giới thiệu sản phẩm hay

Thường đối với những người mới bắt đầu kinh doanh họ sẽ đưa hết tất cả thông tin sản phẩm vào bài viết dẫn đến việc người dùng rối mắt và không chú ý được vào sản phẩm, hoặc cũng có thể là thiếu ý gây mất lợi thế cạnh tranh so với đối thủ của mình.

Để viết được một bài giới thiệu sản phẩm hay, bạn cần phải tự trả lời những câu hỏi sau:

  • Khách hàng của mình hướng đến ai và họ cần gì
  • Bạn đang bán sản phẩm gì, sản phẩm có ưu điểm gì
  • Khách hàng sẽ quan tâm đến yếu tố nào của sản phẩm
  • Thông tin bảo hành, đổi trả, khuyến mãi (nếu có)
  • Cam kết về sản phẩm

Đối với một khách hàng họ không cần biết quy trình sản xuất của sản phẩm đó như thế nào. Điều họ quan tâm là lợi ích của sản phẩm và nó có giải quyết được vấn đề cho họ hay không, sản phẩm đó có giúp cuộc sống của họ được cải thiện không. Vì vậy bạn hãy nêu những tính năng nổi bật để khách hàng thấy được lợi ích của nó dành cho mình

Một điều quan trọng nữa, khi bệnh viết mô tả sản phẩm đừng để khách hàng thấy bạn đang hướng vào sản phẩm quá nhiều, mà phải hướng về khách hàng nhiều hơn nữa. Hẹn chế sử dụng những từ ngữ chuyên ngành gây khó hiểu, không nên viết những câu quá dài, nếu mô tả chi tiết và dễ hiểu thì sẽ tăng độ tin cậy cho khách hàng

Comments are closed.