TĂNG TRƯỞNG NH N ĐÔI CÙNG VỚI NHỮNG THUẬT CONTENT NÀY!!!

TĂNG TRƯỞNG NHÂN ĐÔI CÙNG VỚI NHỮNG THUẬT CONTENT NÀY!!!

CTA (Call To Action) được xem là lời kêu gọi hành động, lãnh nhiệm vụ như một cú dứt điểm ghi bàn vào tâm trí khách hàng, giúp cho bài viết của doanh nghiệp chiến thắng được tâm lý nghi ngại của khách hàng

1/ Phân loại

Xem ngay 2 phân loại quan trọng của CTA:

  • Macro conversion (Sự chuyển đổi chính – là hành động cuối cùng thường là mua hàng)
  • Micro conversion (Các sự chuyển đổi phụ)

Bạn phải xác định MỤC TIÊU CUỐI CÙNG bạn muốn khách là làm gì và cần những hành động gì của khách trước đó để dẫn đến hành động cuối cùng.

2/ Nguyên tắc 3S

2.1/ Simple

Hãy làm cho nó thật đơn giản và dễ hiểu. Khách hàng rất lười biếng vì họ có quá nhiều thứ cần quan tâm. Do đó trách việc bắt khách hàng phải điền quá nhiều thông tin hoặc đi qua nhiều bước ngay từ đầu. Hãy sắp xếp tất cả để việc hành động của khách hàng trở nên đơn giản nhất.

2.2/ Specific

Hãy viết sao cho người đọc có cảm giác bạn viết riêng cho họ. Hãy nghĩ xem đối tượng mục tiêu của bạn là gì và họ đang nghĩ sao, đang có vấn đề gì cần giải quyết.

2.3/ Strong

Một CTA thì nên cần thật mạnh mẽ, hãy sử dụng những tính từ mạnh như: Ngay hôm nay, Miễn phí, Hoàn toàn, Tức khắc, Triệt để… nhằm khơi gợi cảm xúc từ người đọc.

3/ 5 Dang CTA hiệu quả

  • Dạng 1:
  • Hướng về việc giải quyết vấn đề: Hứa hẹn chia sẻ việc giải quyết các vấn đề khách hàng thường gặp phải

  • Dạng 2: 
  • Hướng về giá trị, lợi ích: Đưa ra những giá trị lợi ích đặc biệt khiến cho người đọc “nghĩ rằng” chỉ những ai đọc mới có. Điều này khiến họ tin rằng mình đang được hưởng lợi rất nhiều từ bài viết

  • Dạng 3
  • Sự công nhận: Đưa ra bằng chứng xác thực, củng cố niềm tin nơi người đọc

  • Dạng 4:
  • Mốc thời gian, mốc giới hạn: Đưa ra một mốc thời gian cụ thể, giúp cho khách hàng dễ hình dung được khoảng thời gian họ chờ đợi.

  • Dạng 5:
  • Tạo sự tò mò: Đưa ra 1 thông tin lấp lửng dụ người xem phải click vào đường link để khám phá.

    Comments are closed.