NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DỊCH VỤ CONTENT MARKETING

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DỊCH VỤ CONTENT MARKETING

Content Marketing là một thuật ngữ không quá xa lạ, nó thường được nhắc đến trong lĩnh vực Online Marketing, SEO web hay kinh doanh trực tuyến. Ở thời gian gần đây, content marketing ngày càng được chú trọng nên nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến các dịch vụ content nhằm mang đến nhiều cơ hội phát triển. Vậy cùng tìm hiểu ngay về những điều cần biết về dịch vụ content marketing nhé!

1/ Dịch vụ Content Marketing là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì dịch vụ này sẽ cung cấp nội dung theo yêu cầu của doanh nghiệp, các nội dung sẽ được tạo ra với mục tiêu lan tỏa thông điệp của doanh nghiệp đến với người dùng, khách hàng mục tiêu

Dịch vụ Content sẽ bao gồm việc sáng tạo, quảng bá các nội dung hữu ích nhằm mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Dịch vụ này sẽ thường cung cấp nhiều dạng nội dung: slogan, biểu ngữ, bài post fanpage, website, bài pr… Ngoài ra còn bao gồm các nội dung cho Video, hình ảnh,….

2/ Các loại dịch vụ Content Marketing 

Một số loại dịch vụ điển hình như:

  • Dạng blog như nội dung chuẩn SEO, bài viết PR,….
  • Nội dung cho Website, Landing page…
  • Nội dung cho hình ảnh như Infographic hoặc Video
  • Sáng tạo nội dung cho các kênh Social Media như: Facebook, Instagram, Zalo…
  • Nội dung cho Email Marketing
  • Hay dịch vụ Content Marketing dạng Ebook
  • ………

Tùy vào mục tiêu của doanh nghiệp bạn sẽ chọn loại dịch vụ phù hợp nhé!!!

3/ Vì sao doanh nghiệp cần đến dịch vụ Content Marketing?

Có rất nhiều Marketer đã công nhận rằng “Content Is King” hoặc hiểu cách khác thì nội dung có vai trò rất quan trọng cho các kênh tiếp thị, truyền thông xã hội,… Nó được xem là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Nếu website của bạn được cập nhật nội dung mới liên tục thì trang web của bạn sẽ được thúc đẩy quảng bá trên các mạng xã hội truyền thông và đồng nghĩa bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn. 

Tuy nhiên nếu nội dung của bạn kém chất lượng, trùng lặp hoặc không hữu ích thì sẽ không đạt được những mục tiêu trên nhé!

4/ Các mục tiêu để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ Content Marketing chuyên nghiệp

Bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau để chọn đơn vị cung cấp dịch vụ Content Marketing uy tín, chuyên nghiệp:

– Diễn đạt và tạo nội dung đúng thông điệp

Dịch vụ content là sáng tạo nội dung trên những yêu cầu mà khách hàng đưa ra, đáp ứng tốt và truyền tải nội dung thông điệp đúng. Ngoài ra phía dịch vụ cung cấp Content cần hiểu rõ ý và sáng tạo dựa trên nhu cầu của người thuê sau đó trau dồi ý tưởng để thu hút, tạo nét đặc sắc riêng cho nội dung

– Đảm bảo đúng deadline

Bạn nên chọn những đơn vị đảm bảo hạn nộp bài viết để không ảnh hưởng đến các kế hoạch của doanh nghiệp, ngoài ra còn lường trước được rủi ro để đảm bảo các bài viết chất lượng

– Nội dung chuẩn SEO

Các bài viết trên kênh Online hoặc các bài viết Website đều cần chuẩn SEO giúp trang web tăng thứ hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm.

– Chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đơn vị cung cấp dịch vụ Content chuyên nghiệp cũng chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt. Khi khách hàng có ý kiến, các đơn vị cung cấp dịch vụ sẵn sàng sửa chữa theo mong muốn. Đồng thời luôn mang lại lợi ích hoàn hảo nhất, sáng tạo, điều chỉnh thông điệp để đảm bảo kết quả cao nhất cho bạn nhé!

Comments are closed.