ĐÂU LÀ KHUNG GIỜ VÀNG ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK!!!

ĐÂU LÀ KHUNG GIỜ VÀNG ĐĂNG BÀI BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK!!!

Dưới đây là một số khung giờ vàng giúp bạn đăng các bài post bán hàng hiệu quả, mang lại tương tác cao cũng như thu hút các đơn hàng từ những bài post sản phẩm đơn giản!!!!

1/ Những điều cần ghi nhớ về khung giờ vàng đăng bài!!!

Thường sẽ tùy thuộc vào đối tượng người dùng của bạn là ai? Ai là người sẽ đọc những thông tin bạn đăng? Thường người đó sẽ có thói quen gì?

Ví dụ:

– Đối tượng từ 16 – 24 tuổi còn đang đi học, đi làm thì thời điểm họ sử dụng mạng xã hội nhiều nhất là lúc nào?

Nếu đối tượng bạn nhắm đến là nhân viên văn phòng, ngày làm 8 tiếng thì lúc nào họ có thể online trên mạng xã hội… hoặc nếu khách hàng là người làm việc tự do thì sẽ như thế nào!!!

Ngoài ra, việc đăng bài thường xuyên, đều đặn, cũng cần thiết như việc đăng bài vào khung giờ vàng. 

1.1/ Buổi sáng sớm (Từ 6h – 8h)

Theo thống kê, có đến hơn 70% người dùng mở điện thoại, truy cập vào các nền tảng mạng xã hội bất kỳ ngay khi thức dậy để cập nhật thông tin sau giấc ngủ dài. Hoặc đơn giản hơn họ cũng chỉ để giải trí với những nội dung hài hước, hot trend,…

Tương tự đối với những page bán hàng, đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để đăng tải bài viết bán hàng, các nội dung thu hút để tạo ra tương tác, tiếp cận đến khách hàng tiềm năng cho trang/ tài khoản bán hàng của bạn.

1.2/ Khung giờ vàng buổi trưa (Từ 12h đến 13h30)

Ngoài buổi sáng thức giấc, đa số người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân văn phòng đều có thói quen lướt mạng xã hội ngay khi có thời gian nghỉ trưa. Họ có thể cầm điện thoại trong lúc ăn trưa hoặc trước lúc nghỉ trưa, nhiều người thường xuyên sử dụng các trang thương mại điện tử để đặt đồ.

Với khung giờ này, nên ưu tiên những sản phẩm gần gũi với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như đồ ăn trưa, ăn vặt,… để kích cầu mua hàng của người tiêu dùng.

1.3/ Khung giờ vàng (Từ 20h đến 22h)

Hầu hết tất cả chúng ta đều có thói quen lướt mạng xã hội vào thời gian này. Đây là khung thời giờ dễ thấy nhất, tất cả mọi người đều trở về nhà sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi. Chính vì thế ai cũng đều muốn thư giãn trong không gian riêng mà hiện nay chính là chiếc điện thoại của mình. Bạn chắc chắn sẽ thấy quen thuộc với hình ảnh nằm dài trên giường để lướt facebook, instagram…

Hiện nay, nhiều người thường lên án với việc giới trẻ hay thậm chí cả người trung niên đều “cắm mắt” vào chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên đây lại là cơ hội lớn dành cho những trang thông tin, nhà bán hàng trên Facebook hay các mạng xã hội khác phát huy thế mạnh của mình.

Chắc chắn trong khoảng thời gian lướt vô tư trên mạng xã hội, những món hàng được cài đặt quảng cáo sẽ gây kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Điều này giúp cho tỷ lệ chốt đơn cao ngay khi vừa nhìn thấy.

Những sản phẩm best seller nên được tận dụng để đăng vào thời gian này. Chắc chắn mọi người sẽ quan tâm và chú ý hơn sản phẩm/dịch vụ cũng như trang/ tài khoản bán hàng của bạn.

Comments are closed.