content-marketing

6 TỪ QUYỀN LỰC GIÚP TĂNG CHUYỂN ĐỔI CONTENT MARKETING

1/ “MỚI”

Nếu biết cách dùng hiệu quả thì sức mạnh của từ “MỚI” như đưa chúng ta vào một cuộc phiêu lưu, một hành trình khám phá mới lạ mà trước đó chưa từng có

VD: Apple từ lâu đã hiểu được sức mạnh của “cái mới”. Họ diễn đạt lại “mới” theo nhiều cách để dụ người đọc nâng cấp iphone hoặc ipad nâng cấp iphone hoặc ipad vẫn đầy đủ chức năng của họ.

– Tất cả đều mới

– Tưởng tượng lại từ đầu

– Được phát minh lại từ trong ra ngoài

– Chúng tôi đã phải hoàn toàn suy nghĩ lại cách thiết kế bàn phím

– Chúng tôi đã thiết kế lại toàn bộ

– ….

2/ “MIỄN PHÍ”

Một trong những case thể hiện rõ nét về hiệu quả của cách vận dụng từ “MIỄN PHÍ” trong Marketing là trường hợp của Amazon. Khi họ chạy chiến dịch miễn phí vận chuyển với ĐH 1 franc (tầm 4k VNĐ), thì thật sự nó không khác lắm với Miễn Phí, thế nhưng người pháp lại bỏ qua và không hiệu quả. Họ liền thay thế “miễn phí vận chuyển” thì lại được đông đảo hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng.

VD:

– 13 câu hỏi đơn giản giúp bạn soạn thảo nội dung thu hút [Nhận Ebook miễn phí]

– Hướng dẫn chiến lược tiếp thị qua email từ a-z  [Nhận Ebook miễn phí]

3/ “TƯỞNG TƯỢNG”

Ví dụ dễ hiểu về sức mạnh của từ “Tưởng Tượng” để giúp bạn hình dung ra ý nghĩa: “Hãy tưởng tượng bạn sử dụng khoá học này để áp dụng tư duy content đa kênh cho doanh nghiệp của bạn. Bạn biết cách triển khai content marketing cụ thể cho từng kênh, biết dùng công cụ tăng hiệu suất cho công việc, biết cách lên plan quản lý triển khai công việc… Chẳng mấy chốc, doanh nghiệp của bạn sẽ có những bước tiến rõ rệt.

4/ “TỨC THÌ”, “NGAY BÂY GIỜ”

Từ này có sức mạnh đánh vào nhận thức của khách hàng khá cao, và thường được dùng trong CTA

Hãy sử dụng những cụm từ sau trong bài viết bán hàng hoặc blog

– Truy cập ngay lập tức

– 3 phút đăng ký

– Bắt đầu khoá học miễn phí ngay bây giờ

Để khiến mọi người hài lòng về việc bắt đầu ngay lập tức, bạn có thể đưa ra những rủi ro

– Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu không hài lòng

– Support 24/7 trong suốt quá trình sử dụng

– Không rủi ro

5/ “LÀM THẾ NÀO ĐỂ”

Không có gì ngạc nhiên khi các blog nổi tiếng thích sử dụng “cách thực hiện” trong tiêu đề của họ.

– Cách viết bài chuẩn SEO từ A-Z 2021

– Cách viết quảng cáo Facebook

– Cách xây dựng plan Marketing từ con số 0

“Cách thực hiện” sẽ càng hiệu quả khi có lời khuyên hiệu quả và giá trị

6/ “CON SỐ”

Các con số được sử dụng trong nội dung với mục đích tăng cường sức thuyết phục của bạn ngay lập tức. Chúng được xem là nguyên nhân thu hút sự chú ý.

VD: 

– Trong 10 năm qua, chúng tôi đã kiếm được hơn 300.000 khách hàng trên khắp cả nước, khiến công việc kinh doanh trở nên tốt đẹp hơn.

– Với kinh nghiệm 5 năm thực chiến, khoá đào tạo của chúng tôi đã giúp 5000 sinh viên hiểu rõ hơn được về marketing, áp dụng và vận dụng kiến thức 1 cách hiệu quả nhất.

Comments are closed.