rút gọn link

2 công cụ rút ngắn URL phổ biến nhất hiện nay!

Rút gọn URL bằng những công cụ rút gọn link là cách thức phổ biến nhất hiện nay giúp bạn tối giản được những đường linh dài lằng ngoằng

Hiện nay có rất nhiều công cụ thuốc gọi khác nhau giúp bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng. Dưới đây là 5 công cụ rút gọn trực tuyến hàng đầu giúp bạn có thể sử dụng khi cần thiết. Xem ngay!

1/ Rút gọn URL là gì?

Đối với các link liên kết có thể dài, phức tạp và khó theo dõi. Công cụ rút gọn URL là công cụ biến những liên kết dài thành những URL ngắn gọn hơn và khi click vào những URL này nó sẽ chuyển hướng liên kết tới trang web có URL dài.

Ví dụ: Một URL dài của facebook:

https://www.facebook.com/peakads.vn/posts/169052378657480?__cft__[0]=AZUq1KSv__gOrRzkgAJELB5kDKiIaJ4NFid2y9MZYZ_0-7rIr-GRGCKkGTiXe3_LpFbsys5AxypC3zySrofqUYmrEGEvbvDuA1pGgQLtu2FzLspTkp-WtAK_yZilMOEgggq6-CsBHZMTCxTVaTGmjycT&__tn__=%2CO%2CP-R

Sau khi sử dụng Bitly để rút ngắn sẽ còn: https://bitly.com.vn/6zkftg

2/ Tại sao bạn nên sử dụng công cụ rút gọn link

Khi đăng các URL dài lên social, nó sẽ trông giống như bạn đang spam. Đối với những liên kết dài sẽ khiến cho các bài viết của bạn trở nên mất thẩm mỹ gây nhầm lẫn đối với những người dùng không quen. Các ứng dụng rút gọn link sẽ giúp những liên kết của bạn trở nên ngắn gọn, rõ ràng và súc tích

Hiện nay nhiều công cụ rút gọn linh cho phép bạn theo dõi hiệu suất và phân tích liên kết của mình. Nó sẽ giúp bạn kiểm soát hoạt động tốt hơn trên nền tảng nhất định

URL nhắn cũng sẽ mất ít thời gian hơn trong việc sử dụng cho in danh thiếp, email hay SMS.

3/ 2 công cụ rút gọn URL hàng đầu hiện nay

3.1/ BITLY – Công cộng phổ biến nhất hiện nay

Link truy cập: https://bitly.com.vn/

Là công cụ được nhiều người sử dụng, dù bạn có đang tìm cách rút ngắn liên kết cho phương tiện truyền thông xã hội nào thì nó cũng sẽ đảm bảo các liên kết được sử dụng tạo ra những tác động tích cực đến khách hàng nhằm đảm bảo chúng sẽ hoạt động bình thường để người dùng đến được nơi họ cần.

Bitly là một dịch vụ đã được các công ty lớn như McDonald’s, Dunkin ‘Donuts và GE tin dùng. Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Gmail, Facebook. Với bảng điều khiển dễ sử dụng, hiển thị các số liệu hiệu suất liên kết của bạn như tỷ lệ nhấp, thông tin về vị trí địa lý, thống kê kênh từ những người nhấp vào liên kết.

Với tài khoản miễn phí, Bitly cung cấp tới 500 branded links, 10.000 non-branded links đây là một con số lý tưởng phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ nhé!

3.2/ TINYURL.COM

Link truy cập: https://tinyurl.com/app

TinyURL.com là một công cụ rút gọn link tuyệt vời khác, giúp bạn rút ngắn các liên kết của mình một cách vô thời hạn. Chúng cung cấp những đề xuất giúp bạn có thể tùy chỉnh những ký tự cuối của đường link. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào trang web và làm theo hướng dẫn. Bạn chỉ cần điền URL cần rút gọn và nhấn gửi, khi đó bạn sẽ được hiển thị 3 loại URL: liên kết ngắn, liên kết dài và liên kết xem trước của website.

Comments are closed.