Khách hàng

VSTYLE

Dự Án

Optimize

VSTYLE - Optimize

Bối cảnh

  • Vstyle là một trang thương mại điện tử lớn chuyên bán các sản phẩm như mỹ phẩm, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc cơ thể,...
  • Mục tiêu của Vstyle là tối đa hoá doanh thu thông qua các nền tảng số.

Phương pháp tiếp cận:

  • Kết hợp quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Google shopping, Google dynamic ads,...thiết kế phễu khách hàng nhằm mục tiêu đẩy mạnh doanh số và tối đa hoá doanh thu.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả quảng cáo một cách chuyên sâu thông qua các kênh quảng cáo, định dạng quảng cáo, bài viết, ngành hàng, sản phẩm,...

Kết quả:

  • Doanh thu tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái mặc dù gặp ảnh hưởng của Covid-19.
  • Tỷ lệ chi phí/doanh thu (CiR) < 29%.
  • Peakads là agency đóng góp doanh thu lớn nhất trong 3 agency hợp tác cùng Vstyle.
  • 70% người dùng mới của Vstyle là do Peakads đưa về so với tổng 30% của 2 agency đối thủ.