lam-the-nao-de-viet-content-ads-co-ty-le-chuyen-doi-cao Peakads 05

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIẾT CONTENT ADS CÓ TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO? 

Hiện nay, việc chuyển đổi khách hàng bằng quảng cáo trên facebook không còn quá xa lạ với chúng ta. Để bài viết quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao thì Content Ads đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để viết Content Facebook Ads đẩy tỷ lệ chuyển đổi? Hãy đọc hết bài viết này để lưu ngay các bí kiếp giúp bạn viết tới đâu chuyển đổi đến đó nhé!!!!

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu qua khái niệm Content Ads là gì?

Content Ads là nội dung quảng cáo của một doanh nghiệp. Nói rộng hơn, nó là tên gọi chung của một chuỗi hoạt động sáng tạo, tập trung vào việc tạo ra và phân phối những nội dung có giá trị liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

Cách viết Content Ads đẩy tỉ lệ chuyển đổi

Khi bắt đầu vào viết bài quảng cáo trên Facebook, bạn cần tập trung vào tiêu đề của nội dung vì nó chịu trách nhiệm thu hút sự chú ý cũng như quyết định việc khách hàng tiềm năng có nhấp vào quảng cáo hay không.

Bạn nên sử dụng ngôn ngữ đơn giản và mạnh mẽ để tạo ra phản ứng cảm xúc với người đọc. Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn luôn tập trung vào các cách viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút và suy nghĩ, tìm kiếm ý tưởng cho content quảng cáo Facebook của mình trở nên táo bạo, cụ thể:

1. Cung cấp số liệu đáng tin cậy

Một cách viết bài quảng cáo Facebook khác mà bạn có thể tham khảo là sử dụng số, phần trăm hoặc bất kỳ dữ liệu/số liệu nào có thể thu hút sự chú ý của khán giả. Hãy giới thiệu những con số ấn tượng để gây tò mò cho khách hàng của bạn.

2. Sử dụng từ ngữ gợi mở

Tiêu đề quảng cáo Facebook của bạn cần bao gồm những từ gợi mở – một thứ gì đó tác động, kéo mọi người ra khỏi thực tế, tạo ra một tác động cảm xúc ấn tượng. Lưu ý là tiêu đề của bạn nên có sự độc đáo, không sao chép của người khác.

3. Sử dụng dấu ngoặc trong câu tiêu đề quảng cáo Facebook

Đây là phương thức, cách viết nội dung quảng cáo Facebook cực hiệu quả để thu hút sự chú ý, tạo ra không khí khẩn cấp và giúp thúc đẩy khả năng nhấp chuột vào nội dung quảng cáo.

Không chỉ sử dụng dấu ngoặc đơn, cách viết content Ads hiệu quả còn tập trung sử dụng hashtag để phân loại nội dung, xây dựng thương hiệu và cải thiện tỷ lệ tương tác với quảng cáo từ phía người dùng. 

4. Đặt câu hỏi

Đặt câu hỏi là mẹo viết content Facebook Ads chuẩn để thu hút thêm tương tác cho fanpage của bạn vì người dùng thường sẽ tò mò hơn, ví dụ như “Các bạn đã biết gì chưa? Một chương trình khuyến mãi chưa từng có sắp được chúng tôi triển khai”, v.v. Kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng Facebook cũng là một giải pháp đơn giản để bạn đánh giá lịch sử tương tác của khách hàng tiềm năng, biết họ quan tâm gì để viết các tiêu đề quảng cáo phù hợp, hấp dẫn.

5. Có hành động cụ thể và quyết liệt

Bài viết quảng cáo của bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chuyển đổi nếu như bạn không có phần call to action cụ thể hoặc quyết liệt để thúc đẩy khách hàng hành động sau khi đọc bài viết của bạn, điều này dẫn đến việc bài viết sẽ bị lướt qua mà không để lại dấu ấn gì. 

6. Tập trung chau chuốt 200 ký tự đầu tiên

Đa phần khách hàng sẽ để mắt đến nội dung đầu tiên, nếu nội dung đủ hấp dẫn và kéo khách hàng ở lại họ sẽ tiếp tục đọc hết bài viết của bạn, sau đó chuyển đổi hành động.

7. Sử dụng ngôn từ thân thuộc với khách hàng mục tiêu và trình bày đơn giản, dễ đọc

Việc sử dụng ngôn từ thân thuộc với khách hàng sẽ dễ tiếp cận tệp khách hàng của bạn hơn. Ngoài ra, bài viết nên hạn chế việc sử dụng quá nhiều hiệu ứng in nghiêng, in đậm sẽ làm cho bài viết của bạn bị rối mắt khó biết được ý chính hay phần quan trọng của bài viết.8. Tập trung vào giải pháp và lợi ích riêng biệt
Để thúc đẩy khách hàng nhanh hơn, bạn nên highlight những lợi ích và giải pháp riêng biệt của công ty bạn đối với một nhóm khách hàng cụ thể, tránh ca ngợi quá nhiều về sản phẩm gây nhàm chán và khó lấy được lòng tin với khách hàng.

8. Tập trung vào giải pháp và lợi ích riêng biệt


Để thúc đẩy khách hàng nhanh hơn, bạn nên highlight những lợi ích và giải pháp riêng biệt của công ty bạn đối với một nhóm khách hàng cụ thể, tránh ca ngợi quá nhiều về sản phẩm gây nhàm chán và khó lấy được lòng tin với khách hàng.

Comments are closed.