Facebook là một nền tảng truyền thông xã hội hiện đang có số lượng người sử dụng cao nhất hiện nay , là mảnh đất màu mỡ giúp bạn khai thác lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn hình thức quảng cáo nào trong mùa dịch, thì xem ngay 5 lý do sau đây nhé
1/ Có thông tin khách hàng nhanh chóng với chi phí hợp lý
Facebook có khả năng tìm kiếm các tệp khách hàng tiềm năng và đối với Facebook Leads Ads có thể giúp bạn tiết kiệm ngân sách đồng thời có được thông tin nhanh nhất
2/ Mở rộng tệp đối tượng khách hàng trong facebook marketing
Để có hiệu quả hoạt động bạn cần hiểu rõ về sự đa dạng của mỗi tệp khách hàng theo nhân khẩu học, hay sở thích… Đặc biệt là tránh sử dụng lặp đi lặp lại các tệp đối tượng trên Facebook
3/ Tiếp xúc theo cả 2 hướng B2B và B2C
Đại đa số mọi người cho rằng Facebook là kênh tiếp thị thiên về B2C. Tuy nhiên, các doanh nghiệp B2B có tệp khách hàng nhất định và chu kỳ bán hàng dài đều có sự tiếp xúc nhất định với tiếp thị trên Facebook.
Cùng với sự ra đời của Facebook pixel và quảng cáo dẫn đầu trong vài năm gần đây, 43% nhà tiếp thị B2B chọn Facebook là kênh quảng cáo quan trọng trong chiến lược của họ.
4/ Nhắm mục tiêu với đối tượng tùy chỉnh
Cách hiệu quả nhất là nhắm đến khách hàng đã từng thể hiện sự quan tâm trước khi nhắm đến khách hàng mới. Facebook cho phép người dùng tùy chỉnh khi nhắm các đối tượng mục tiêu vào các nhóm cụ thể đã có quan hệ hoặc tương tác với doanh nghiệp trước đây.
5/ Nhắm mục tiêu qua phễu lọc Marketing
Facebook được cho là nền tảng duy nhất có khả năng giúp bạn nhắm mục tiêu qua mọi giai đoạn như Nhận Thức => Cân Nhắc => Chuyển Đổi
Với các tính năng quảng cáo và khả năng nhắm mục tiêu, Facebook cho phép bạn di chuyển người dùng từ giai đoạn này sang giai đoạn khác của kênh bằng cách cung cấp cho họ những quảng cáo gây ấn tượng khác nhau ở mỗi giai đoạn trong hành trình của người mua.