12 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY!

12 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY!

Không chỉ ngày càng phát triển mạnh mẽ mà hiện nay quảng cáo Facebook đã mở rộng phạm vi không thua kém gì Google. Xem ngay 12 hình thức quảng cáo hiện đang phổ biến nhé!

1/ Quảng cáo dạng băng chuyền (Carousel Ads) 

Là một dạng quảng cáo sẽ được hiển thị dưới dạng slide liên tiếp trên cả giao diện máy tính lẫn điện thoại di động.Ở hình thức quảng cáo này bạn có thể giới thiệu đến khách hàng 1 lúc nhiều sản phẩm/dịch vụ.

Khi quảng cáo hình thức này cần chú ý: 

– Hình ảnh sắc nét, kích thước 600×600

– Tiêu đề quảng cáo khoảng 25 ký tự

– Đoạn quảng cáo khoảng 90 ký tự

– Phần mô tả sản phẩm khoảng 30 ký tự

2/ Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic Product Ads)

Hình thức này mang tính chất Remarketing cực hiệu quả, khi khách hàng chọn sản phẩm vào giỏ hàng nhưng chưa mua, sản phẩm đó đồng thời sẽ xuất hiện lại trên newfeed của họ.

Một điểm lợi ở hình thức này là bạn chỉ cần tạo quảng cáo Facebook tất cả thông tin còn lại như tên sản phẩm, mô tả, URL hình ảnh, trang đích,…đều được nền tảng này thu thập và hoàn thành.

3/ Quảng cáo video đặc trưng (Feature Video)

Video có thể tạo sự hứng thú cao hơn so với hình ảnh hoặc bài viết bình thường. Do tính chất chuyển động, video cũng có thể truyền tải thông điệp của sản phẩm đến người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn.

4/ Quảng cáo Facebook Leads

Tuy không phải là hình thức mới nhưng nó vẫn có thể đem về các phương thức liên lạc của khách hàng như email hay số điện thoại. Ngoài ra còn có thể giúp bạn thu hút thêm lượt truy cập và lượt xem trên website.

5/ Quảng cáo bỏ giỏ hàng (Abandoned Cart Ads)

Loại hình quảng cáo này được xem là một cách thức thúc đẩy tâm lý mua hàng của khách hàng trên website. Để quảng cáo hiệu quả, hãy thêm vào các voucher khuyến mãi 5% đến 10% để kích thích hành vi mua hàng của họ, khiến họ nhanh chóng thanh toán.

6/ Quảng cáo sự kiện (Event Responsive)

Quảng cáo sự kiện là một phương thức hay khi bạn muốn quảng bá thương hiệu đồng thời lôi kéo khách hàng cũ quay lại mua hàng trên website. Loại hình này giúp tăng lợi nhuận tốt hơn.

7/ Quảng cáo Click to Web Facebook (Domain Ads)

Đây là hình thức quảng cáo tích hợp Fanpage với Website, khi khách hàng click vào link quảng cáo sẽ tự động được điều hướng về website hoặc fanpage. Hình thức quảng cáo này được hiển thị ở dòng thời gian, cột bên phải (không hỗ trợ trên mobile – di động)

8/ Quảng cáo Click to Website Multi Products

Đối với cách này bạn có thể quảng cáo 5 hình ảnh sản phẩm khác nhau trong cùng một chiến dịch và mỗi sản phẩm có tiêu đề, mô tả riêng. Điều này khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn giúp bạn remarketing đối với những khách hàng chưa thực hiện hành vi chuyển đổi.

9/ Quảng cáo Page Likes

Quảng cáo này đi kèm với nút like page và phí sẽ được tính trên từng lượt like. Hình thức này khá phổ biến và phù hợp với các doanh nghiệp mới cần thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

10/ Quảng cáo dạng bài viết (Page Post Engagement)

Tác dụng của hình thức quảng cáo này là tăng tương tác cho các bài viết bán hàng.

11/ Quảng cáo Offer Claim

Bạn có thể tặng mã khuyến mãi cho thành viên trên fanpage, đi kèm với nó là Call to action “Get Offer” để kích thích mua hàng.

12/ Quảng cáo cài đặt ứng dụng

Loại hình quảng cáo này gồm có tên Fanpage, tên ứng dụng và nút call to action (Use app hoặc Install Now). Mục đích của nó là tăng lượt cài đặt ứng dụng trên điện thoại ở cả hai nền tảng Android và iOs.

Comments are closed.