THEFACESHOP - Optimize
Bối cảnh
- The Face Shop là một trang thương mại điện tử bán lẻ chuyên về các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, có trụ sở tại Hàn Quốc.
- Mục tiêu của The Face Shop là tối đa hóa doanh thu thông qua các trang web trực tuyến của họ.
Phương pháp tiếp cận:
- Kết hợp quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Google shopping, Google dynamic ads,...thiết kế phễu khách hàng nhằm mục tiêu đẩy mạnh doanh số và tối đa hoá doanh thu.
- Đề xuất những chương trình khuyến mãi và landing page dựa trên những lịch sử phân tích dữ liệu.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả quảng cáo một cách chuyên sâu thông qua các kênh quảng cáo, định dạng quảng cáo, bài viết, ngành hàng, sản phẩm,...
Kết quả:
- Doanh thu tăng trưởng phát triển hơn x1,5 so với cùng kỳ năm ngoái.
- Tỷ lệ chi phí/doanh thu (CiR) <18%.
- Là đối tác lâu dài, đồng hàng cùng The Face Shop trong 3 năm qua.